Tải GTA vice city-game cướp đường phố ( LINK CHUẨN)



Tải GTA vice city – Tải game cướp đường phố [Link chất lượng]



GTA vice city hay còn gọi với cái tên Grand Theft Autocướp đường phố là một trong những tựa game được rất rất nhiều ưa thích. Khi tham gia vào game bạn sẽ được hóa thân thành nhân vật Tommy Vercetti là một tay mafia vừa mới ra tù, nghe có vẻ ngầu đúng không.

Tải GTA vice city – Cách tải GTA vice city
Game được lấy bối cảnh năm 1986, một thành phố hư cấu dựa theo Miami, câu chuyện xoay quanh nhân vật Tommy Vercetti. Sau một phi vụ giao dịch ma túy thất bại, Tommy phải truy tìm kẻ chịu trách nhiệm, đồng thời xây dựng một đế chế tội phạm cho riêng mình.
GTA vice city sử dụng game engine được tinh chỉnh từ Grand Theft Auto III để tạo ra một cảnh quan đô thị, thành phố rộng lớn, với những tòa nhà, xe cộ và người dân. Tương tự như những trò chơi khác trong dòng game, GTA Vice City bao gồm các yếu tố của game đua xe, và bắn súng góc nhìn thứ 3, trong một thế giới mở.
Hiện tại trên mạng cũng đã có khá nhiều bài viết cung cấp link tải GTA vice city bởi game ra cũng khá là lâu rồi. Tuy nhiên mình thấy rất nhiều bài viết link tải bị lỗi hoặc bị giới hạn tốc độ tải… gây khó khăn trong việc tìm và tải game.

Download GTA vice city
Chính vì vậy để thuận tiện hơn trong việc cài đặt và tải game cướp đường phố, bài viết này khanhkhiem.com xin được cung cấp và chia sẻ tới bạn link tải GTA vice city full, bộ cài được upload nên google drive nên chất lượng tải về ổn định, không bị giới hạn.

Yêu cầu cấu hình máy tính cho game GTA vice city

Về yêu cầu cấu hình máy tính để chơi game thì cũng không yêu cầu quá cao, bởi đây là tựa game được ra đời khá lâu rồi, chính vì vậy kể cả cấu hình máy tính, laptop của bạn có khiêm tốn thì vẫn có thể chiến tốt loại game này. Dưới đây là cấu hình cụ thể để chơi tốt game cướp đường phố.
Cấu hình tối thiểu:
  • 800 MHz Intel Pentium III or 800 MHz AMD Athlon or 1.2GHz Intel Celeron or 1.2 GHz AMD Duron processor .
  • RAM: 128 MB
  • 32 MB video card with DirectX 9.0 compatible drivers (“GeForce” or better)
  • Sound Card with DirectX 9.0 compatible drivers
Cấu hình đề nghị:
  • Intel Pentium IV or AMD Athlon XP processor
  • 256(+) MB of RAM
  • 64(+) MB video card with DirectX 9.0 compatible drivers (“GeForce 3” / “Radeon 8500” or better with DirectX Texture Compression support)
  • DirectX 9.0 compatible sound card with surround sound​
Nhìn chung với cấu hình trên thì quá là nhẹ nhàng đúng không nào.

Link tải GTA vice city FULL cho PC

Dưới đây sẽ là link tải GTA vice city. Dung lượng khoảng 1,2 GB khá nặng. Sau khi tải về bạn tiến hành giải nén và cài đặt bình thường.
CHÚC CÁC BẠN CHƠI GAME VUI VẺ
Có thể bạn quan tâm tải bản GTA full mod TẠI ĐÂY

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tải game Minecraft cho pc bản chuẩn

TẢI GAME MINECRAFT PE CHO ANDROID FREE

Các loại rau quả giúp chống nắng nóng cho mùa hè