Download game Far Cry 4 cho máy tính

Có phải bạn đang tìm kiếm link download game Far Cry 4 . Bạn có thể vào đây để tải game miễn phí. Trong bài viết này tôi sẽ upload cho bạn link download game bắn súngFar Cry 4 và hướng dẫn cho các bạn cài đặt game. Bạn chỉ cần tải game về và xem video hướng dẫn cài đặt là chơi ok.

GIỚI THIỆU GAME Far Cry 4
Ajay nói riêng và hầu hết nhân vật của Far Cry 4 nói chung đều mang một vẻ gì đó rất “người”. Điều đó thể hiện qua tính cách và cả khâu lồng tiếng xuất sắc mà đội ngũ phát triển đã thực hiện. Âm thanh trong các đoạn hội thoại được thể hiện một cách tự nhiên và phù hợp hoàn cảnh thay vì nghe như chỉ được làm cho xong chuyện. Ngoài ra, biểu cảm trên gương mặt nhân vật cũng tỏ ra ăn khớp nhờ sử dụng công nghệ motion capture.
Dù lựa chọn thế nào đi chăng nữa, bạn cũng sẽ có vô số cơ hội để cho mọi thứ nổ tung trong Far Cry 4 và giống như Far Cry 3, game cung cấp nhiều lựa chọn để làm điều đó. Ajay có thể hạ gục quân thù từ xa bằng ống nhòm kết hợp súng bắn tỉa. Đàng hoàng đi vào từ cổng chính với khẩu súng phun lửa bốc cháy ngùn ngụt trên tay, sẵn sàng nướng bất kì kẻ nào dám tới gần hay phương thức có phần mới mẻ hơn – cưỡi voi xong vào và để người bạn đồng hành dọn dẹp mọi thứ.
Và nếu thuộc thích game thủ thích tìm tòi, bạn sẽ càng bị lôi cuốn hơn khi Far Cry 4 chứa rất nhiều vật phẩm nhỏ rải rác dọc đường như hòm kho báu, các tấm poster, các loại cây chế thuốc, nhật ký, thư từ, các loại mặt nạ… Chúng nhiều tới nỗi có thể khiến bạn cảm thấy bực mình khi nhìn thấy chi chít các icon báo hiệu vị trí trên bản đồ minimap.

Link download game và một số hình ảnh Far Cry 4

Far Cry 4 bắn cung
Far Cry 4 bắn cung
Far Cry 4 đang ngấm bắn
đang ngấm bắn Far Cry 4
Far Cry 4 giao tranh
Far Cry 4 giao tranh
Far Cry 4 núp phóng dao
Far Cry 4 núp phóng dao

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tải game Minecraft cho pc bản chuẩn

TẢI GAME MINECRAFT PE CHO ANDROID FREE

Các loại rau quả giúp chống nắng nóng cho mùa hè